Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Canxi bột hòa tan Thiên Sư Tiens

Canxi bột hòa tan Thiên Sư Tiens

Canxi bột hòa tan Thiên Sư Tiens hỗ trợ điều trị bệnh:


  • Răng lung lay
  • Viêm khớp, 
  • Thấp khớp, 
  • Bệnh loãng xương,
  • Phong thấp, 
  • Chuột rút
  • Gai xương, 
  • Đau nhức lưng và chân, 
  • Vai trò của Canxi đối với con người:

Canxi bột hòa tan Thiên Sư Tiens

Giá bán : 450,000 vnđ 

Liên hệ :

Thùy linh : 0909.25.26.24

website: www.giareaz.com

Bạch cầu là thành viên quan trọng nhất trong hệ miễn dịch. Khi vi khuẩn độc tố gây bệnh, dị vật và vật chất dị thường sản sinh trong cơ thể (như tế bào ung thư…) thông tin đó được báo cho bạch cầu để bạch cầu di chuyển đến những bộ phận nhiễm bệnh, bao vây và tiêu diệt vi khuẩn và độc tố gây bệnh và tế bào lạ.

Canxi đảm nhiệm vai trò viên sĩ quan chỉ huy quá trình phản ứng miễn dịch. Canxi chính là nguyên tố phát hiện sớm những tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, vì canxi giữ vai trò
sứ giả thông tin thứ hai. Canxi còn giữ vai trò kích hoạt năng lực di chuyển và năng lực bao vây, tiêu diệt vi khuẩn, độc tố gây bệnh và tế bào lạ của bạch cầu.

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi ngày con người trên thế giới bị thiếu khoảng 50% lượng canxi cần thiết cho nhu cầu của cơ thể do không hấp thu đủ theo đường thức ăn thông thường. Chính vì vậy, theo Tiến sĩ Wallach (Mỹ)- người được giải thưởng Nobel y học năm 1991, con người sẽ phải đối mặt với khoảng 147 loại bệnh do thiếu canxi.
Bổ sung canxi dạng bột hoà tan - Thiên Sư Tiens 2

Canxi của TIENS là canxi hữu cơ sinh vật, được triết xuất từ xương sống bò tươi, thuần thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, khả năng hấp thụ cao >95% nên nó có thể bổ sung canxi lâu dài cho cơ thể mà không gây sỏi thận, không gây tác dụng phụ như các loại canxi vô cơ. Nó còn giúp con người nâng cao khả năng miễn dịch, phòng tránh bệnh tật và hỗ trợ rất tốt cho việc chữa trị tận gốc các chứng bệnh do thiếu Canxi .

Bổ sung Canxi:

Bổ sung canxi là một vấn đề trên toàn thế giới. Canxi được hấp thụ trong ruột. Canxi được tiêu hóa trong dạ dày của chúng ta và bị phá vỡ thành ion nguyên tử trước khi nó có thể được hấp thụ. Canxi được hấp thụ tốt nhất trong môi trường acid (pH7.0). Khi pH tăng lên, nó sẽ hình thành các hợp chất không hòa tan.

Vì vậy một số lượng canxi sẽ trở nên không hòa tan và lắng đọng trên thành ruột. Điều này sẽ ngăn chặn sự hấp thụ canxi và có thể gây ra tiêu chảy hoặc táo bón. Điều này cũng có thể ngăn chặn sự hấp thu chất dinh dưỡng khác. Axit oxalic và acid phytic từ thức ăn của chúng ta cũng có thể ức chế sự hấp thụ canxi.

Bổ sung canxi giúp điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens 1

Canxi bột hòa tan Thiên Sư Tiens :

Thực phẩm chức năng Canxi bột hòa tan Thiên Sư Tiens sử dụng kỹ thuật công nghệ sinh học mới nhất, với sự kết hợp của các enzym để canxi có thể dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể của chúng ta và có tác dụng cao hơn. Sau khi uống, cấu trúc can-xi sẽ tồn tại trong axit amin thông qua các màng sinh thiết gai trong ruột của chúng ta sẽ hấp thụ một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ tác động nào khác.

Thành phần : 

Bột xương (Enzymolysis osteocalcin), isomalto – oligosaccharide (loại có tỷ lệ đường thấp), sữa bột tách bơ, vitamin A, D, C , sắt.
Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Mỗi 100g sản phẩm chứa 4000mg Canxi.

Hướng dẫn sử dụng Canxi bột hòa tan Thiên Sư Tiens : 


Mỗi ngày dùng 01 đến 02 lần, mỗi lần 01 gói hòa tan với 150ml nước ấm ở 60-70 độC. Nếu bạn đang bị bệnh thì cần bổ sung 02 gói /ngày. Không nên dùng với nước sôi hoặc nước lạnh vì nó sẽ không phát huy được tác dụng của men trong sản phẩm.

Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa kỳ. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Việt Nam cấp "Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm" số 1052/2006/YT-CNTC ngày 17/4/2006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét