Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Canxi dành cho trẻ em Thiên Sư Tiens

Canxi dành cho trẻ em Thiên Sư Tiens

                                           
Giá: 375,000 vnđ

Liên hệ : 

Thùy Linh : 0909.25.26.24

Website: www.giareaz.com

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TpHCM

Trẻ em nhi đồng là thời kỳ cơ thể và bộ não sinh trưởng phát triển hết sức mạnh mẽ. Trong số 1,5 tỷ dân Trung Quốc, trẻ em đã chiếm hơn 0,3 tỉ. Hấp thu đủ Canxi là đảm bảo quan trọng hàng đầu để trẻ em sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh. Rất nhiều tài liệu có liên quan nêu rõ: trẻ sơ sinh từ 0 đến 1 tuổi lượng Canxi hấp thu mỗi ngày là 600mg, còn 3 tuổi trở lên là 800mg.

Vì sự sinh trưởng và phát triển toàn diện của trẻ thơ, tập đoàn Tiens đã nghiên cứu sản xuất ra Canxi dành cho trẻ em Thiên Sư Tiens. Sản phâm này được tinh chế dựa trên cơ sở lý luận -5410 của nhà dinh dưỡng học Trung Quốc nổi tiếng đã quá cố Chu Khởi Nguyên, nhưng đã chắt lọc và cải tiến. Thành phần chủ yếu của Sữa trà Canxi nhi đồng là:

Bột sữa nguyên kem chất lượng cao, bột lòng đỏ trứng gà, bột cao Canxi hữu cơ sinh vật tinh chế từ xương sống bò tươi nên Sửa trà Canxi nhi đồng vừa đáp ứng nhu cầu Canxi cho cơ thể, vừa đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung Canxi rất lý tưởng cho trẻ em.

Sản xuất hoàn toàn dựa vào đặc điểm sinh lý về sinh trưởng, phát triển ở lứa tuổi nhi đồng, cộng với sự soi đường của ánh sáng khoa học là đặc điểm chủ yếu nhất của sữa trà nhi đồng Tiens. Điểm đầu tiên là sản phẩm có hàm lượng Canxi cao 360mg/gói 10g. Điểm tiếp theo là sản phẩm còn tăng cường thêm nhiều loại vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết trong đó axit Linoleic và 9 loại axit béo khác chiếm một tỷ lệ nhất định.

Nếu so sánh giữa Sữa trà Canxi nhi đồng với thịt lợn, gạo và sữa bò dễ nhận thấy: Hàm lượng Canxi trong sản phẩm này nhiều gấp 650 lần trong thịt lợn, còn hàm lượng Phot pho thì gấp 10 lần, hàm lượng Canxi trong sản phẩm này nhiều hơn sữa bò 40 lần, hàm lượng sắt, kẽm nhiều hơn thịt lợn, sữa bò, gọa từ 3 đến 30 lần. 

Điều quan trọng hơn cả là: Sữa trà Canxi nhi đồng rất hữu ích đối với sự phát triển bộ não trẻ em. Để có thể sản sinh ra một thế hệ thiếu niên nhi đồng ngày một thông minh hơn, khỏe mạnh hơn, chúng tôi đã đưa thêm vào sản phâm này bột lòng đỏ trứng gà và Taurine rất giàu dinh dưỡng. Trong đó, chất Taurine đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bộ não trẻ phát triển hoàn chỉnh, thúc đẩy truyền dẫn thần kinh, hoàn chỉnh chức năng thị giác và thúc đẩy hấp thụ Canxi tốt hơn. Còn Lecithin trong lòng đỏ trứng gà có tác dụng bổ não. Ngoài ra, sản phẩm không chứa đường mía nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh sâu răng thường gặp ở trẻ em.


Tác dụng chính của Canxi dành cho trẻ em Thiên Sư Tiens:

- Trẻ em sử dụng sản phẩm này có thể ngăn ngừa bệnh xốp xương, loãng xương, chậm mọc răng cho trẻ

- Là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung Canxi rất lý tưởng cho trẻ em

- Tăng cường hoạt động phát triển chiều cao cho trẻ

- Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ nhỏ

- Đáp ứng nhu cầu cân bằng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

- Giúp trẻ phát triển trí não và tăng cường trí thông minh cho trẻ

Đối tượng sử dụng Canxi dành cho trẻ em Thiên Sư Tiens:


- Trẻ em bị dáng lùn, chân vòng, sâu răng, hay khóc về đêm
- Trẻ em còi cọc, chậm lớn và phát triển về trí não, chiều cao
- Trẻ em khó tiêu thụ một chế độ ăn uống giàu canxi. 
- Trẻ em muốn duy trì xương và răng khỏe mạnh.


Hướng dẫn sử dụng:


Một gói 1-2 lần mỗi ngày, trộn với 60-70 ° C nước ấm, hoặc cùng với thực phẩm khác. Sản phẩm có hương vị thơm ngon nên sẽ không làm trẻ chán ăn.

Ngày sản xuất: xem dưới đáy hộp.

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi râm mát, khô thoáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét