Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens

Canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens

Thực phẩm chức năng Canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens được tinh chế từ Canxi hữu cơ sinh vật, Canxi được chiết xuất từ xương sống bò tươi bằng công nghệ sinh học hiện đại nên có hàm lượng Canxi cao: 3600mg/100g sản phẩm. 
Giá : 450,000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24

Website: www.gireaz.com

Địa chỉ: 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TpHCM


Bột dinh dưỡng cao Canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens có chứa 18 loại axit amin keo dính, anbumin phốt pho, sắt, đồng, magiê và các khoáng chất khác, chúng đều là những phân tố có tác dụng bảo vệ sức khỏe rất tốt với những bệnh nhân tiểu đường. 

Để tạo ra độ ngọt, bột dinh dưỡng cao Canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens đã chọn đường anbumin thay cho đường mía, ngoài ra sản phẩm còn chứa thêm bột bí đỏ và đường phân tử lượng thấp không sinh năng lượng, có tác dụng rất tốt với những người bị tiểu đường. CTY - thành phần đặc biệt chứa trong bí đỏ có khả năng thúc đẩy cơ chế tiết ra insulin, do đó có tác dụng làm giảm đường huyết rõ rệt. 
Bổ sung canxi giúp điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens 3
Việc tăng cường lượng Canxi hợp lý đã tạo điều kiện giúp cho tế bào tụy tiết Insulin một cách bình thường, đạt được mục đích bổ sung kịp thời cho người mắc bệnh tiểu đường lượng Canxi bị thất thoát, điều hòa được lượng đường trong máu. 

Thành phần Canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens :


- Bột cao canxi xương, bột bí đỏ, đường đơn Oligosacccharide, Vitamin A, D, B1, B2, C 

Dành cho : Người có tỷ lệ đường trong máu cao 

CÁCH DÙNG: Mỗi ngày dùng 01 đến 02 lần, mỗi lần 01 gói hòa tan với 150ml nước 60 độ C hoặc trộn lẫn cùng thức ăn khác. Không nên dùng với nước sôi. 

Bổ sung canxi giúp điều hòa đường huyết Thiên Sư Tiens 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét