Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Viên Giáp xác Chitosan Thiên Sư Tiens

Thực phẩm chức năng viên Giáp xác Chitosan Thiên Sư Tiens

Sản phẩm Viên Giáp xác Chitosan Thiên Sư Tiens có tác dụng hỗ trợ Phòng bệnh ung thư, Tăng cường chức năng của gan, Tác dụng đào thải độc tố và hấp thụ kim loại nặng, Phòng chữa bệnh tiểu đường, Hạ huyết áp phòng bệnh xơ cứng động mạch.


Giá : 700,000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24

Website : www.giareaz.com

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TpHCM

Thành phần Viên Giáp xác Chitosan Thiên Sư Tiens :

- Bột giáp xác Chitosan 100% 100 viên/lọ 

Chất giáp xác Chitosan là gì

Sau khi dùng dung dịch kiềm thổ loại trừ protein và dung dịch axít clohydric loại bỏ canxi ở lớp vỏ ngoài của tôm, cua, chất mà ta thu được gọi là giáp xác. Chất giáp xác không tan trong bazơ và trong axit, cũng như không tan trong nước, cơ thể rất khó hấp thụ. Vì vậy phải bỏ giáp xác vào trong dung dịch kiềm đặc dùng nhiệt độ 80-120oC đun sôi để thu được chất Chitosan.

Ứng dụng giáp xác Chitosan của Thiện Sư Tiens :

Thực phẩm chức năng Viên giáp xác Chitosan Thiên sư Tiens được sản xuất dựa trên những nghiên cứu khoa học về chất giáp xác – chất được người Nhật cho là chất trường sinh mới của thế kỷ. 

Chiết xuất ra từ vỏ của loài động vật giáp xác, do nhà khoa học người Pháp đã tinh luyện ra vào năm 1823, được người Nhật đặt tên là chất trường sinh mới nhất của thế kỷ

Sự nghiên cứu thành công của chấy giáp xác Chitosan  là 1 cống hiến khổng lồ đối với sức khoẻ nhân loại ngày nay. Sự ra đời của chất giáp xác  là 1 quần thể kết tinh của khoa học. chất giáp xác là chất duy nhất có thể tuyên truyền trên thế giới là thực phẩm có hiệu quả trị liệu và là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được xếp hàng thứ nhất

Chất giáp xác Chitosan ngoài lĩnh vực thực phẩm ra, còn ứng dụng trong các ngành nông nghiệp, ngành công nghiệp, chăn nuôi, nghề làm vườn, xử lý ô nhiễm, hóa mỹ phẩm, vật liệu dùng trong ngành y ...

Ưu điểm của giáp xác Chitosan :


- Là loại chất xơ thiên nhiên, không có độc tố.

- Có thể kết hợp với ion kim loại nặng trong cơ thể bài tiết ra ngoài.

- Tác dụng không hạn chế đối với bất cứ cơ quan nào trong cơ thể.

- Chitosan được men của cơ thể phân giải và hấp thụ.

- Có thể dung giải trong dung dịch axit, hình thành tập hợp các nguyên tử mang điện tích dương.

- Chitosan có quan hệ mật thiết với tế bào có thể.

Tác dụng của Viên Giáp xác Chitosan Thiên Sư Tiens :


Hạ huyết áp: 

Giáp xác làm giảm sự hấp thu ion Clo vào cơ thể, dưới tác dụng của axit trong dạ dày hình thành nên các nhóm ion mang điện tích dương, kết hợp với ion Clo do đó đã hạ thấp nồng độ của ion Clo trong máu, tác dụng làm giãn nở huyết mạch được tăng cường, từ đó hạ thấp huyết áp. 

Chất Giáp xác Chitosan kích hoạt các tế bào ion trong cơ thể, tăng cường sức miễn dịch làm chậm tốc độ lão suy. Chức năng điều tiết các khí quan, chức năng bảo vệ gan và giải độc của chất giáp xác sẽ đem lại những cống hiến vĩ đại hơn nữa cho sức khỏe nhân loại, cùng với sự phát triển của y học bảo vệ sức khỏe, sản phẩm giáp xác sẽ phát huy được nhiều tác dụng hơn nữa trong thế kỷ 21. 

Phòng chữa bệnh tiểu đường: 

Giáp xác Chitosan có tính thấm hút khá mạnh, nó chiếm dung tích nhất định trong đường ruột, có khả năng giảm thiểu sự hấp thụ Gluxit từ thức ăn vào cơ thể, hạ thấp và điều chỉnh chỉ số đường huyết, do đó chúng có tác dụng phòng chữa bệnh tiểu đường

Tăng cường chức năng của gan: 

Chitosan có khả năng ngăn chặn ruột hấp thu Cholesterol và làm cho Cholesterol không bị tích tụ trọng gan. Khi chúng ta cảm thấy khó chịu ở gan, nhất định gan đang có vấn đề nghiêm trọng. Chitosan có tác dụng ức chế chỉ số Cholesterol tăng lên, do đó phòng chống được bệnh mỡ gan.

Phòng bệnh ung thư: 

Chất giáp xác Chitosan có trong sản phẩm này có chức năng tăng cường miễn dịch tế bào, kích hoạt tế bào hạch, có khả năng làm cho chỉ số pH của dịch thể tăng cao. 

Từ đó tạo ra môi trường kiềm tính, tăng cường chức năng tế bào hạch tấn công tế bào ung thư tương đối tốt, kích thích sự sản sinh ra cac tế bào chữ T ở tụy. Ung thư đáng sợ bởi chúng có nhiều tính khuyếch tán. 

Các nhà khoa học ngành y học sinh vật thế giới bằng nhiều phương pháp khác nhau đã chứng thực Chitosan có tác dụng ức chế tính khuyếch tán của ung thư và thu được những thành công đáng kể trong thực nghiệm lâm sàng. 

Giáp xác Chitosan còn có đặc tính bám chặt vào các phân tử ở bề mặt tế bào biểu bì trong huyết quản, chúng có khả năng phong tỏa các tế bào ung thư không cho chúng lây lan sang các tế bào biểu bì trong huyết quản, có tác dụng ngăn chặn bộ phận bị ung thư khuyếch tán ra xung quanh.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Những người có khả năng miễn dịch kém 


CÁCH DÙNG: Mỗi ngày dùng 02 lần, mỗi lần 02 viên. 


THỜI HẠN: 18 tháng từ ngày sản xuất. Xem ngày sản xuất và thời hạn trên bao bì. 


Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ chất lượng FDA hoa kỳ. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Việt Nam cấp "Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm" số 1062/2006/YT-CNTC ngày 17/4/2006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét